Đông anh họp bàn lấy ý kiến cơ quan,tổ chức,cá nhân và công đồng dân cư về chỉ giới đường đỏ một số dự án đường mới !

Thứ sáu - 31/05/2019 05:54
Đông anh họp bàn lấy ý kiến cơ quan,tổ chức,cá nhân và công đồng dân cư về chỉ giới đường đỏ một số dự án đường mới !

Sáng 30/5, UBND huyện Đông Anh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư đối với Chỉ giới đường đỏ các tuyến đường trên địa bàn huyện Đông Anh.

Tại hội nghị, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đã thông qua chỉ giới đường đỏ đối với 6 tuyến đường: Bắc đầm Vân Trì – Cổ Loa – Cầu Đuống; Đường nối từ cầu Tứ Liên đến QL3 mới; Tuyến đường Vân Nội – Uy Nỗ; Tuyến đường Nam Hồng – Tiên Dương; Đường nối từ đường Võ Văn Kiệt đến đường Vành đai 4 và Tuyến đường Nguyên Khê – Tiên Dương – Lễ Pháp. Các tuyến đường này đi qua 38 thôn, tổ dân phố thuộc địa phận 12 xã, thị trấn bao gồm: Vân Nội, Tiên Dương, Cổ Loa, Dục Tú, Mai Lâm, Nguyên Khê, Xuân Canh, Uy Nỗ, Nam Hồng, Kim Chung, Đông Hội và thị trấn Đông Anh.

Cơ bản Chỉ giới đường đỏ của 6 tuyến đường phù hợp với quy hoạch phân khu đô thị đã được duyệt. Bên cạnh đó, vẫn còn một số điểm cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn của từng khu vực.
Sau khi nghe đại diện Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội trình bày chi tiết về Chỉ giới đường đỏ của các tuyến đường, đại diện chính quyền và nhân dân của các xã, thị trấn có các tuyến đường đi qua rất phấn khởi và đồng tình với Chởi giới đường đỏ của các tuyến đường và phát biểu ý kiến đóng góp, nhằm hoàn thiện chỉ giới để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Thực hiện: Trọng Công - Thế Vĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

qc1
qc2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây